Một hộp bao cao su có mấy cái?

Một hộp bao cao su có mấy cái - hình đại diện

Đa số các bạn nam tìm mua các loại sản phẩm bao cao su cho mình sử dụng luôn có những thắc mắc về giá cả, chất lượng và nhất là mỗi một hộp bao cao su có mấy cái bởi vì mình cũng đã bỏ một số lượng kha khá nhưng lại ngại rằng mua phải hộp số lượng quá ít hay mua cùng một giá nhưng hai thương hiệu lại số lượng khác nhau. Sau đây chúng ta đi tìm hiểu xem số lượng một hộp bao cao su có bao nhiêu cái nhé!

Một hộp bao cao su có mấy cái mà nhiều người lại quan tâm
Một hộp bao cao su có mấy cái mà nhiều người lại quan tâm.

Bao cao su là gì? Các loại bao cao su có số lượng bao giống nhau hay không?

Bao cao su là loại bao thông dụng và ai cũng biết là dùng nó để phòng ngừa thai và tránh lây các bệnh qua đường tình dục. Sản phẩm này được thiết kế bằng cao su tự nhiên mềm, mỏng, đàn hồi tốt nên được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng.

Hiện nay, do nhu cầu người sử dụng bao cao su rất nhiều nên các hãng, thương hiệu cũng cạnh tranh nhau sản xuất theo quy mô lớn trên toàn cầu với nhiều mẫu mã, chất lượng, hình dạng, giá cả và số lượng cũng khác nhau. Bởi vì chất lượng và giá cả ảnh hưởng nhiều đến tâm lý người mua hàng nên cũng quyết định cả số lượng mỗi bao đều khác nhau để họ có thể tự do lựa chọn.

Chi tiết mỗi một hộp bao cao su có mấy cái của từng hãng:

Trên thị trường bán bao cao su của các cửa hàng, siêu thị, website lớn hiện nay thì các sản phẩm của các thương hiệu lớn nổi tiếng như Durex, Sagami, Oke, Power Men,… được sử dụng một cách phổ biến và rộng rãi với trung bình 1 hộp từ khoảng 3 đến 12 cái. Tuy nhiên, do sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu nên họ luôn nhắm tới nhu cầu của người sử dụng đặc biệt là quy định về giá cả kèm theo số lượng mỗi hộp có phù hợp với nhu cầu chi tiêu và sử dụng của khách hàng không. Vì vậy chúng ta hãy đi sâu xem cách đóng gói bao cao su để biết được một hộp có bao nhiêu cái của từng thương hiệu nha:

 

  • Một hộp bao cao su thương hiệu Durex:

 

Hiện nay các dòng sản phẩm của thương hiệu bao cao su Durex nổi tiếng, được sản xuất đóng gói mỗi hộp thành nhiều số lượng khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Bình thường mỗi hộp đều sẽ được đóng gói theo dạng 1 hộp 3 cái và 1 hộp 12 cái, vì đây là quy định chính sách chiến lược đề ra nhằm cạnh tranh với những thương hiệu khác nên sẽ không có dạng 1 hộp 10 cái. Tất nhiên, 1 hộp số lượng nhiều sẽ có giá cao hơn hộp ít, nhưng nếu tính tổng lại mua 4 hộp 3 cái với mua 1 hộp 12 cái thì hộp 12 cái sẽ rẻ hơn rất nhiều giống như bạn mua gói combo vậy.

Tuy nhiên, một số cửa hàng, website lại lợi dụng điểm này bán những hộp Durex với loại 1 hộp 10 cái thì bạn nên cẩn trọng khi mua vì đây có thể là hàng nhái, kém chất lượng và giá lại rẻ để đánh vào tâm lý những khách hàng ham rẻ, nếu sử dụng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến đời sống tình dục sau này.

 

  • Một hộp bao cao su thương hiệu Sagami:

 

Bao cao su thương hiệu Sagami là dòng cao cấp của Nhật Bản với nhiều thiết kế hình hạng chất lượng và giá cả khác nhau nhằm mục đích phục phụ nhu cầu của khách hàng về tình dục. Tuy nhiên số lượng bao trong một hộp lại khác so với những thương hiệu khác và tuỳ thuộc vào giá cả, chất lượng sản phẩm. Ví dụ như 1 hộp sagami thường thì sẽ đóng gói theo dạng là 3, 10, 12 nhưng ngược lại các dòng bao cao cấp và giá thành cao lại đóng gói theo 1, 2, 4, 5 hoặc 6 vì làm như vậy sẽ dễ dàng cho người mua lựa chọn không cần phải phân vân, khó xử khi mua giá cao.

Ngoài ra, dòng sản phẩm Sagami này còn có rất nhiều chức năng mà bạn chưa biết tới như chống dị ứng da, tạo hương thơm, tạo gel bôi trơn,…và nó bảo đảm đúng với chất lượng của mỗi loại bao phù hợp theo từng giá tiền nên bạn cứ yên tâm mua thử xem, thương hiệu này sẽ không làm cho bạn thất vọng đâu.

 

  • Một hộp bao cao su thương hiệu OK:

 

Đây là loại sản phẩm khá quen thuộc đối với người Việt Nam, nó được nhập vào thị trường nước ta từ năm 1993 cho đến nay và ngày càng phát triển lớn mạnh. Thương hiệu này rất nổi tiếng vì giá của bao rất rẻ cho nên số lượng 1 bao trong hộp rất đặc biệt, bạn chỉ có thể lựa chọn mua ít là 1 hộp có 3 cái hoặc phải mua nhiều để dành 1 hộp 144 cái. Chính vì nó vừa rẻ, vừa chất lượng nên đa số khách sạn nước ta luôn lựa chọn mua số lượng lớn để tặng cho khách hàng hoặc bán lại để tạo thêm doanh thu.     

 

  • Một hộp bao cao su thương hiệu Powermen:

 

Bao cao su Powermen là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc được sản xuất bởi các thiết bị công nghệ hiện đại và đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2008 đến nay với nhiều dạng thiết kế, mẫu mã, chất lượng khác nhau đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng và cạnh tranh không kém với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.

Các loại sản phẩm của Powermen được đóng gói theo số lượng giống với thương hiệu Sagami là một hộp chỉ có 3 cái và 12 cái mà thôi. Nếu như bạn mua phải hộp có số lượng khác thì đó là hàng nhái lại để trục lợi lừa đảo khách hàng, cho nên bạn phải tìm hiểu kỹ những nơi uy tín để mua đó nha.

Ngoài những thương hiệu mà mình đã liệt kê ở phía trên thì trên thị trường vẫn còn rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng khác có nhiều mẫu mã, hình dạng số lượng khác nhau để cạnh tranh với nhau. Bạn có thể lên website để tìm hiểu thêm các loại sản phẩm, thương hiệu khác phù hợp với sở thích của mình và mua về sử dụng thử nếu thích nha.

 

Tại sao bao cao su lại bán thành gói 1 hộp 3, 6, 10, 12 cái?

Thật ra việc bán lẻ từng cái cho khách hàng sẽ rất mất thời gian và có khi khách hàng lỡ làm mất hay rách bao sẽ phải mua lại cái khác và giá thành từng cái sẽ mắc hơn nhiều so với mua số lượng lớn, nên việc quy định 1 hộp 3 bao, 10 bao hay 12 bao trở lên để khắc phục nhược điểm này. Ngoài ra, những con số này còn đại diện theo thứ tự số ngày sử dụng như hộp 3 cái là 1 ngày xài 3 lần, một hộp 6 cái là 1 tuần 6 ngày hay 1 hộp 12 cái là 1 tháng 12 lần,… và còn một số phép tính số lượng khác nữa để thu hút người mua.

Qua những chia sẻ trên đã giúp các bạn giải đáp được thắc mắc một hộp bao cao su có mấy cái và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình rồi đúng không nào. Nếu như bạn đã nghĩ ra được một sản phẩm bao cao su ưng ý rồi thì còn ngại ngần gì mà không đến ngay Shop để sắm liền cho mình đúng không nè. Chúng tôi xin cam đoan luôn bán hàng đúng chất lượng, uy tín nhất để bảo đảm quyền lợi của quý khách hàng và sẵn sàng tư vấn trực tiếp tất cả các loại sản phẩm ngay khi bạn cần đến.

Sử dụng bao cao su như thế nào?

Sử dụng bao cao su như thế nào - hình đại diện

Với tình hình sử dụng các loại bao cao su trong xã hội hiện nay thì cách sử dụng chúng không phải ai cũng biết. Nhiều người cho rằng việc đeo bao rất đơn giản nhưng thực sự không phải như vậy vì nếu đeo không đúng cách sẽ gây cho bạn những hậu quả nghiêm trọng trong đời sống tình dục sau này. Sau đây mình sẽ giúp bạn biết cách sử dụng bao cao su như thế nào là hợp lý nha!

Sử dụng bao cao su như thế nào là an toàn trong khi quan hệ
Sử dụng bao cao su như thế nào là an toàn trong khi quan hệ.

Bao cao su là gì?

Bao cao su được tạo ra từ hợp chất Silicon cao su tự nhiên, được sử dụng rộng rãi trong công nghệ y học hiện nay với độ mềm dẻo, đàn hồi tốt và an toàn khi sử dụng. Sản phẩm này còn được gọi theo những cái tên như ba con sâu, ba con sói với công dụng là phòng ngừa mang thai và các bệnh xã hội như giang mai, sùi mào gà, bệnh lậu, HIV,… và nó còn rất nhiều hình dạng bao khác nhau tùy theo sở thích và nhu cầu của người sử dụng.

Tác dụng chủ yếu của bao cao su?

 

  • Phòng tránh thai an toàn cho người sử dụng:

 

Theo số liệu của các nhà khoa học thống kê được thì các cặp đôi nam nữ làm tình với nhau đều sử dụng bao cao su vì nó có tỉ lệ khá cao đến 98% khả năng ngăn ngừa mang thai an toàn và hiệu quả. Đối với các bạn nam khi sử dụng bao thì khi xuất tinh sẽ được bao ngăn lại từ phía bên trong và không thể di chuyển được do cấu tạo bằng cao su. Còn đối với nữ thì công dụng cũng tưng tự như nam giới nhưng cấu tạo của bao dày hơn, to hơn nên tỷ lệ phòng tránh thai và các bệnh xã hội cao hơn. Vì vậy, đây là một sản phẩm phòng tránh cực kỳ an toàn và rất nhiều người ưa chuộng.

 

  • Hỗ trợ tăng khoái cảm trong quan hệ tình dục:

 

Có rất nhiều bạn nghĩ rằng việc mang bao cao su có thể sẽ làm giảm đi cảm giác thực tế, làm đau khi sử dụng , khiến cho cả hai người không còn hứng thú để quan hệ tình dục. Nhưng trên thực tế thì lại khác bởi vì người ta đã sáng chế ra nhiều loại bao có hỗ trợ thêm các loại kích thích như bao gai, bao siêu mỏng, bao đôn,… nhằm tạo thêm cảm giác mới mẻ, kích thích cuộc yêu thú vị hơn đáp ứng đủ mọi nhu cầu tình dục cho người sử dụng.

 

  • Phòng tránh lây nhiễm bệnh:

 

Theo như các bạn đã biết rằng bệnh xã hội là một căn bệnh vô cùng nguy hiểm và rất khó điều trị, nó có thể theo bạn đến suốt đời, nên việc sử dụng bao cao su là một biện pháp rất hiệu quả để ngăn ngừa những căn bệnh này. Tuy nhiên, nó vẫn có khả năng lây bệnh bởi một số rủi ro như rách, lủng bao hoặc bên ngoài bao đã tiếp xúc trước  với mầm bệnh, vì vậy bạn nên chú ý cẩn thận trước khi sử dụng.

 

  • Bảo vệ bộ phận sinh dục không bị tổn thương:

 

Chắc là bạn không biết rằng trong quá trình mây mưa cũng có khả năng làm tổn thương vùng kín bởi tác động ma sát mạnh mẽ của dương vật vào âm đạo liên tục sẽ gây đau rát hoặc chảy máu. Vì vậy, việc sử dụng bao cao su trong trường hợp này cũng rất hiệu quả trong việc bảo vệ vùng kín vì nó giúp làm giảm ma sát với nhau do dung dịch bôi trơn đã có sẵn trong bao giúp cho quá trình mây mưa diễn ra suôn sẻ.

Hướng dẫn sử dụng bao cao su như thế nào mới đúng :

 

  • Cách hướng dẫn sử dụng bao cao su dành cho nam:

 

Bước 1: Trước khi sử dụng các bạn nam nên kiểm tra kỹ bao cao su xem bên trong bao có bị rách, lủng không và phải đảm bảo rằng bao trong tình trạng tốt, không bị nhăn nheo, nhạt màu hay mất chữ và phải còn hạn sử dụng.

Bước 2: Dùng tay nhẹ nhàng xé một góc của bao cao su theo chỉ dẫn trên vỏ bao. Lưu ý là khi xé bao không được phép cùng răng cắn hay các vật nhọn khác vì sẽ làm rách bao.

Bước 3: Các bạn nam dùng tay nhẹ nhàng bóp núm bên trong bao để đẩy hết không khí ra ngoài để khi sử dụng sẽ không làm rách hoặc lủng bao trong khi quan hệ.

Bước 4: Bạn đặt bao cao su lên trên đầu của dương vật rồi dùng tay vuốt xuống từ từ sao cho bao trùm hết toàn bộ dương vật đến tận gốc. Lưu ý là trong quá trình quan hệ thì sẽ có lúc bao bị cuộn lên, các bạn nam nên dừng lại và kéo xuống để tránh bị tuột bao ra ngoài.

Bước 5: Sau khi đã xuất tinh xong thì dùng một tay giữ lại đầu bao và tay còn lại nhẹ nhàng kéo bao ra khi dương vật còn cứng để không cho tinh dịch tràn ra bên ngoài. Sau đó bạn hãy cột chặt miệng bao lại rồi đem bỏ vào thùng rác là xong.  

 

  • Cách hướng dẫn sử dụng bao cao su dành cho nữ:

 

Cách sử dụng bao cao su nữ rất khác so với loại bao dành cho nam bởi vì ít người sử dụng và không được phổ biến rộng rãi ở bên ngoài nên sẽ rất lạ lẫm đối với nhiều chị em khi nhắc đến nó.

Bước 1: Đầu tiên các bạn nữ cũng phải kiểm tra tình trạng bao giống như nam giới để bảo đảm an toàn khi sử dụng. Phải luôn đảm bảo trên vỏ bao có tem, nhãn mác, chữ in rõ ràng và đặc biệt là hạn sử dụng.

Bước 2: Bóc bao ra khỏi vỏ và kiểm tra xem bao có bị lủng, rách hay không. Khi xé bao phải dùng tay xé nhẹ nhàng theo hướng dẫn và không được dùng miệng hay vật nhọn  vì sẽ làm rách bao.  

Bước 3: Sau khi kiểm tra xong thì bạn nữ sẽ xoa hết dịch nhờn xung quanh bao cho ướt đẫm hết rồi bóp hẹp vòng nhỏ lại.

Bước 4: Bạn dùng một tay vạch âm đạo ra, tay còn lại đút bao vào bên trong và dùng ngón tay đẩy từ từ vào âm đạo đến khi bạn không còn cảm thấy khó chịu nghĩa là bao đã nằm đúng vị trí. Lưu ý là phải làm từ từ, nhẹ nhàng để bao ko bị lệch xoắn phải kéo bao ra và đút lại từ đầu.

Bước 5: Sau khi quan hệ tình dục xong, để lấy bao ra ngoài thì dùng tay xoắn đầu bao lại bên ngoài âm đạo, sau đó từ từ lôi nhẹ bao ra ngoài và đem bỏ vào thùng rác.

 

  • Cách hướng dẫn sử dụng bao cao su bằng miệng:

 

Cách sử dụng bao cao su bằng miệng có tác dụng tương tự như bao dành cho nam và bao dành cho nữ và cách dùng của nó bao gồm những bước sau:

Bước 1: Trước khi sử dụng bạn sẽ kiểm tra kỹ xem bao còn trong tình trạng tốt hay không và quan trọng nhất vẫn là hạn sử dụng của bao.

Bước 2: Dùng tay xé nhẹ nhàng, cẩn thận vị trí đã hướng dẫn ở bên ngoài vỏ bao, không nên dùng miệng hay vật nhọn để tránh làm rách hoặc lủng bao.

Bước 3: Trước khi đeo bao vào miệng bạn nên kiểm tra kỹ chiều của bao trước khi sử dụng để không bị đeo ngược. Lưu ý là chiều đúng của bao là theo phần núm hướng xuống nha.

Bước 4: Các bạn khi cho bao vào miệng có thể ngậm bao một phần hoặc toàn bộ bao bên trong miệng. Bạn nên để phần đai bao ở bên ngoài miệng để ko làm kẹt bao bên trong họng sẽ rất nguy hiểm.

Bước 5: Sau khi đặt bao cao su vào trong miệng rồi thì bạn dùng lưỡi và môi đẩy bao bọc kín dương vật. Đến khi cảm thấy dương vật đã trùm kín rồi thì bạn đã hoàn thành xong giai đoạn đeo bao vào và bắt đầu ân ái.

Những lưu ý khi sử dụng bao cao su:

Các bạn trước khi sử dụng bao cao su nên lựa chọn kích thước phù hợp với cơ thể tránh làm rách hay tuột bao khi quan hệ. Không đeo bao quá hai cái trở lên sẽ làm rách bao hay tái sử dụng lại bao. Bạn nên đeo bao trước khi quan hệ, không được để sắp xuất tinh mới đeo vào vì lúc đó rất khó kiềm chế hoặc sẽ làm người yêu mất hứng.  

Mong rằng những chia sẻ trên của mình về cách sử dụng bao cao su như thế nào là đúng và giúp bạn có thêm những kiến thức để áp dụng khi quan hệ tình dục. Đồng thời giúp cho các bạn tránh được những căn bệnh xã hội nguy hiểm và phòng ngừa mang thai ngoài ý muốn. Ngoài ra, những công dụng của bao cao su còn mang lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Bao cao su tiếng anh là gì?

Bao cao su tiếng anh là gì - hình đại diện

Trong đời sống xã hội hiện nay, chắc rằng ai cũng đã biết bao cao su là gì, cả công dụng và cách sử dụng nó như thế nào. Do các cặp đôi ở nước ta hiện nay ngày càng hòa nhập với những nước khác nên việc kết giao bằng tiếng anh luôn được sử dụng nhiều nhất và một số người muốn tiến xa hơn nói về những vấn đề nhạy cảm nhưng lại không biết từ bao cao su tiếng anh là gì để phòng tránh trong quan hệ tình dục. Sau đây mình sẽ giải thích thắc mắc của bạn và tìm hiểu sâu thêm về bao cao su nhé!

Bao cao su tiếng anh là gì mà tại sao nhiều người vẫn chưa biết đến
Bao cao su tiếng anh là gì mà tại sao nhiều người vẫn chưa biết đến.

Bao cao su là gì? Vậy từ bao cao su tiếng anh là gì?

Bao cao su là sản phẩm hỗ trợ trong quan hệ tình dục giúp cho phòng tránh được các bệnh lây lan qua tình dục và phòng ngừa mang thai. Nó được chế tạo bằng cao su tự nhiên, có độ co giãn, mềm dẻo và đàn hồi tốt nên rất an toàn cho bạn khi sử dụng.

Ở nước ta bao cao su còn được gọi bằng những cái tên như ba con sói, BCS, áo mưa, ba con sâu,… những loại tên này được các bạn trẻ ưa sử dụng vì vừa tránh được những vấn đề nhạy cảm, vừa dùng để nói chuyện giải trí, giao lưu với nhau. Còn trong khi giao tiếp với người nước ngoài hay muốn tìm hiểu nó có tên tiếng anh như thế nào thì hầu hết người ta đều gọi là “Condom”, đây là tên gọi nước ngoài thông dụng và được họ sử dụng nhiều nhất. 

Nguồn gốc, xuất xứ tên tiếng anh “condom” của bao cao su:

Hiện nay các nhà khoa học vẫn chưa chứng minh chính xác được bao cao su có nguồn gốc từ đâu và các nhà khảo cổ chỉ phát hiện ra nó trên những bức tranh của người Ai Cập cổ đại sử dụng bao làm bằng da và có cách đây hơn 3000 năm. Còn tại các nước Châu Âu thì lại có trên những bức tranh được tìm thấy trong hang động vùng Combarelles (Pháp) và chúng đều được xác định tồn tại ở thời đại khoảng 100 đến 200 năm sau công nguyên.

Vậy sự xuất hiện của từ “condom” tức bao cao su trong tên tiếng Anh người ta vẫn chưa giải thích được chính xác nguồn gốc của nó. Trong các câu truyện cổ của người phương Tây, người ta cho rằng nó được lấy từ tên của bác sĩ Condom ( hay là Conton), người đã tạo ra những chiếc áo phòng tránh thai, ngừa bệnh cho vua Charles II ở Anh vào thế kỷ 17 để có thể lén lút quan hệ với những cô gái khác. Nhưng một số khác lại cho rằng từ “condom” được lấy trong tiếng Latin “condun” nghĩa của nó là “đế hoa” hay theo cách khoa học hơn thì “condom” còn được gọi là “chỗ đựng”, “chỗ chứa”. Nhưng đến khi chúng được ra mắt bày bán ở thị trường Việt Nam thì được mọi người đổi lại thành tên tiếng việt là “ Bao cao su” do chúng được chế tạo từ cao su tự nhiên.

Quá trình chế tạo và hoàn thiện bao cao su:

Từ thuở sơ khai đến hiện tại, bao cao su hay tên tiếng anh “condom” được chế tạo ra bằng nhiều phương pháp và vật liệu khác nhau như:

Da người và ruột cừu: Trong suốt thế kỷ thứ 18 và thế kỷ thứ 19 thì ruột cừu rất được ưa chuộng vì ruột cừu phơi khô là vật liệu tự nhiên dễ tìm kiếm để chế tạo condom, nhưng chúng vẫn khá thô sơ so với các loại bao cao su sử dụng hiện nay. Ngoài ra, có nguồn tài liệu từng đề cặp đến những người La Mã dùng da ở vùng bắp chân của những tù binh bắt được để chế tạo ra condom.

Da cừu: Loại condom được làm từ da cừu này chủ yếu chỉ để phòng ngừa mang thai thôi vì trên da có các lỗ nhỏ liti làm cho tinh trùng không lọt qua được nhưng các vi khuẩn nhỏ hơn thì lại xâm nhập một cách dễ dàng. Nhưng những người đã từng sử dụng loại bao này lại bảo rằng chúng mang đến khoái cảm nhiều hơn so với dùng bao cao su tự nhiên hoặc tổng hợp.

Cao su thiên nhiên: Đây là condom được chế tạo từ loại vật liệu tốt nhất được làm bằng cao su tự nhiên và rất hiệu quả khi sử dụng để phòng tránh thai và các bệnh xã hội. Ngoài ra, loại cao su này còn chế thành những hình dạng bao khác nhau làm tăng nguồn cảm hứng, khoái cảm khi làm tình. Tuy nhiên, nó vẫn có một nhược điểm lớn là khi ma sát quá mạnh hay sử dụng cùng một lúc quá nhiều bao sẽ là lủng, rách, bể bao trong quá trình quan hệ hay có thể gây dị ứng da bởi Gel bôi trơn, các chất giúp kéo dài thời gian quan hệ.

Polyurethane: Đây là condom được làm từ Polymer dẻo, đàn hồi, co giãn tốt và khá mới mẻ cho người sử dụng. Tuy nhiên, loại vật liệu này lại khắc phục được tất cả các ưu điểm của bao cao su tự nhiên và nhiều người mong muốn chúng sau này sẽ được bày bán rộng rãi, phù hợp với chi phí của người tiêu dùng. Ngoài ra, chúng còn được sử dụng trong lĩnh vực y tế như làm tim nhân tạo, ống thông khí bởi vì độ an toàn khi sử dụng cao.

Tactylon: Đây là loại condom được làm từ vật liệu nhựa tổng hợp và mới mẻ trên thị trường bao cao su hiện nay. Nó cũng có chức năng như bao cao su tự nhiên, đàn hồi tốt và rất dễ dàng ôm trọn dương vật lại tạo cảm giác chân thật, tự nhiên khi sử dụng. Đặc biệt chúng cũng có thể dùng kèm thao các loại Gel bôi trơn để hỗ trợ trong khi mây mưa.

Nitrile: Loại condom này được làm bằng vật liệu hiếm có trên thị trường vì quá mới mẻ và chưa được các nhà khoa học chứng minh công dụng và độ an toàn của nó. Nhưng chúng lại có tất cả ưu điểm của bao làm bằng Polyurethane, người ta mong muốn rằng nó sẽ được sản xuất để đưa ra bày bán ở thị trường nhiều hơn và nhiều người ưa chuộng sử dụng.

Lợi ích và tác hại của bao cao su:

Lợi ích: Việc mọi người đều sử dụng các loại bao cao su với mục đích duy nhất là ngừa thai và tránh lây bệnh xã hội. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách sử dụng kèm các kỹ năng làm tình điêu luyện hay sử dụng thêm Gel bôi trơn, dùng các loại bao kích thích thì cảm giác khi làm tình sẽ giống như thật khiến bạn vừa an tâm, vừa tăng khoái cảm, hưng phấn trong khi mây mưa.  

Tác hại: Nếu bạn tái sử dụng lại chúng sau khi dùng xong hay bảo quản không tốt sẽ gây ảnh hưởng xấu đến bộ phân sinh dục, làm viêm nhiễm hoặc mắc phải các bệnh tình dục. Một số các chất, dung dịch chứa trong bao cũng có gây ảnh hưởng đến vùng kín như gây dị ứng, ngứa rát, nếu bạn gặp phải trường hợp này phải đi gặp bác sĩ ngay để được chữa trị kịp thời.

Qua những chia sẻ phía trên thì chắc có lẽ các bạn cũng đã biết bao cao su tiếng anh là gì và tại sao lại được gọi với cái tên “condom” phải không nào? Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu thêm về các loại bao cao su như công dụng, cách sử dụng thì bạn có thể liên lạc đến Shop để chúng tôi tư vấn trực tiếp cho bạn nha!

Bao cao su Durex giá bao nhiêu?

Bao cao su Durex giá bao nhiêu - hình đại diện

Bao cao su của thương hiệu Durex đã quá quen thuộc đối với các chị em trên thị trường bao cao su hiện nay. Sản phẩm này không những được ưa chuộng vì chất lượng mà còn đa dạng về kiểu dáng, giá cả hợp lý đối với nhu cầu người sử dụng. Nhưng một số người lại thắc mắc rằng không biết bao cao su Durex giá bao nhiêu một hộp mỗi loại khác nhau và nên mua ở đâu mới đúng với giá tiền được bày bán trên thị trường. Nào chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem giá của mỗi loại sản phẩm của hãng Durex được nhiều người lựa chọn nhiều nhất hiện nay nhé.

Bao cao su Durex giá bao nhiêu mà được nhiều người tin dùng
Bao cao su Durex giá bao nhiêu mà được nhiều người tin dùng.

Các loại bao cao su Durex giá bao nhiêu được bán trên thị trường: 

 

  • Bao cao su Durex Extra Safe:

 

Đây là loại bao cao su thường với thiết kế dày, đàn hồi tốt nhằm hạn chế ma sát của dương vật và âm hộ với nhau để không làm rách bao trong khi quan hệ. Sản phẩm này được tạo ra bằng chất liệu cao su tự nhiên Latex, an toàn, không màu, không mùi nên sẽ không gây dị ứng với da khi sử dụng và nó có tác dụng tránh thai, ngăn ngừa các bệnh về đường tình dục.

Bao cao su Durex Extra Safe sẽ được bán trên thị trường với giá dao động khoảng 75.000 đồng 1 hộp 3 cái.

 

  • Bao cao su Durex Kingtex:

 

Bao cao su này nổi bật nhất nhờ vào màu sắc san hô tự nhiên, kích thước bao 49mm không quá to cũng không quá nhỏ giúp ôm khít dương vật và nhờ hàm lượng chất bôi trơn chứa trong bao, giúp việc quan hệ sẽ trở nên dễ dàng hơn, không nhất thiết phải dùng thêm Gel bôi trơn để hỗ trợ.

Bao cao su Durex Kingtex 3s được bán trên thị trường với giá khoảng từ 30.000 đồng 1 hộp 3 cái hay bao 1 hộp 12 cái có giá 105.000 đồng.

 

  • Bao cao su Durex Performa:

 

Đây là loại bao giúp kéo dài thời gian quan hệ dành cho các bạn nam hay bị xuất tinh sớm, chỉ kéo dài cuộc yêu quá ngắn không đủ để thỏa mãn người yêu. Sản phẩm này được nhà sản xuất bổ sung thêm chất Benzocaine gây tê ở trong bao để chống xuất tinh quá sớm và làm tăng sự tự tin, mạnh mẽ cho cánh đàn ông qua thời gian mây mưa. Ngoài ra, bao cao su này còn được thiết kế dạng siêu mỏng giúp cho cả hai cảm giác được độ chân thật qua từng nhịp ma sát vào nhau.

Bao cao su Durex Performa được bán trên thị trường với giá tầm khoảng 50.000đồng 1 hộp 3 cái và 160.000 đồng 1 hộp 12 cái.

 

  • Bao cao su gai gân Durex Pleasuremax:

 

Bao cao su gai gân là dòng sản phẩm dành cho các cặp đôi muốn tăng cảm giác thích thú, mới lạ của hãng Durex với thiết kế có nhiều gai liti trải xung quanh thân bao kết hợp với những đường gân dọc theo trên thân bao làm tăng sự kích thích, khoái cảm khi lên đỉnh. Loại bao này còn có thêm một nút thắt ở đầu bao giúp cho quá trình làm tình không bị tuột ra ngoài, làm thỏa mãn ham muốn của cả hai người mà không bị gián đoạn.

Bao cao su Durex Pleasuremax được bán trên thị trường với giá khoảng tầm 60.000 đồng 1 hộp 3 cái và 160.000 đồng 1 hộp 12 cái.

 

  • Bao cao su siêu mỏng Durex Fetherlite Ultima:

 

Đây là loại bao cao su mỏng nhất trong các dòng sản phẩm bao cao su hiệu Durex hiện nay với độ dày khoảng 0.04mm, mỏng hơn 25% so với các loại bao cao su Durex thông thường. Với thiết kế dạng trơn, mỏng toàn thân và ôm sát vào dương vật mang đến cho người sử dụng cảm giác như đang làm tình thực sự khi ma sát vào âm đạo. Ngoài ra, sản phẩm này rất an toàn cho người sử dụng và không làm kích ứng da.

Bao cao su Durex Fetherlite Ultima được bán trên thị trường với giá khoảng 50.000 đồng 1 hộp 3 cái và 160.000 đồng 1 hộp 12 cái.

 

  • Bao cao su Durex Real Feel:

 

Là loại bao được xếp vào các loại bao siêu mỏng của Durex với chức năng giống các loại bao cao su thông thường. Nhờ được sản xuất bằng chất liệu cao su tự nhiên không gây dị ứng da và thiết kế dạng mỏng giúp bao ôm sát vào dương vật tạo thêm kích thích theo từng nhịp ra vào bên trong âm đạo, khiến cho cặp đôi có giảm giác như đang làm tình thực sự khi không dùng bao.

Bao cao su Durex Real Feel  được bày bán trên thị trường với giá dao động khoảng 80.000 đồng 1 hộp 3 chiếc và  160.000 đồng 1 hộp 12 cái.

 

  • Bao cao su hương Dâu Strawberry:

 

Bao cao su hương Dâu giúp tạo ra một mùi hương ngọt ngào, quyến rũ giúp làm tăng kích thích hưng phấn giữa các cặp đôi trong khi làm tình. Sản phẩm này được tạo ra bằng cao su tự nhiên mỏng trơn, kết hợp với hương dâu rất thích hợp cho các cặp đôi muốn thay đổi không khí, tăng hứng thú khi làm tình.

Bao cao su Durex Strawberry được bán trên thị trường với giá khoảng 60.000 đồng 1 hộp 3 cái và 160.000 đồng  1 hộp 12 cái.

Ngoài các loại bao cao su của Durex ở phía trên thì vẫn còn rất nhiều sản phẩm khác của thương hiệu này được bày bán trên thị trường với các mức giá cạnh tranh khác nhau tùy theo các cửa hàng, siêu thị,…. Vì vậy bạn cũng nên tìm hiểu kỹ công dụng giá cả và số lượng để sắm cho mình loại bao phù hợp với nhu cầu của cả hai nhé!

Mua bao cao su Durex ở đâu đúng giá và an toàn?

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng bao cao su trong quan hệ tình dục, thì trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều địa điểm bày bán với nhiều thương hiệu, kiểu dáng, giá tiền khác nhau. Nếu bạn muốn mua những loại bao cao su của thương hiệu Durex bạn có thể tìm đến những nhà bán hàng uy tín như hiệu thuốc, siêu thị, cửa hàng bán đồ chơi người lớn, website,… những địa điểm này luôn bảo đảm chất lượng và tính an toàn sản phẩm khi bạn sử dụng.

Hy vọng những điều mình chia sẻ ở phía trên giúp cho bạn hiểu biết thêm về bao cao su Durex giá bao nhiêu để bạn có thể tham khảo và mua về sử dụng. Đồng thời giúp cho bạn biết thêm về giá của bao cao su trước khi mua để tránh mua phải những nhà bán hàng lừa đảo, không đúng giá cả, cũng như chất lượng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại bao cao su đúng giá, đảm bảo tính an toàn và chất lượng nhất trên thị trường, nên bạn cứ yên tâm liên lạc với shop để được tư vấn nha.

Bao cao su có gai giá bao nhiêu?

Bao cao su có gai giá bao nhiêu - hình đại diện

Việc sử dụng bao cao su để phòng tránh trong quan hệ tình dục hiện nay là rất bình thường đối với mọi người. Điều đáng buồn ở đây là dương vật vừa to, đầy gân guốc của các bạn nam lại không đủ làm thỏa mãn người yêu nữa nên họ muốn quyết định đổi loại bao cao su khác kích thích hơn đó là dùng bao có thêm gai nổi lên xung quanh, như vậy sẽ khiến cho nàng sung sướng hơn bao cao su thường rất nhiều. Nhưng chi phí để mua lại là một vấn đề lớn đối với các bạn nam, sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem loại bao cao su có gai giá bao nhiêu được bán trên thị trường nha.

Bao cao su có gai giá bao nhiêu mà nhiều bạn trẻ quan tâm
Bao cao su có gai giá bao nhiêu mà nhiều bạn trẻ quan tâm.

Bao cao su gai là gì? Tác dụng của nó ra sao?

Bao cao su gai là loại bao được tạo ra từ chất liệu Silicon tự nhiên bao gồm các gai liti nổi lên xung quanh bao, rất mềm dẻo, có tính đàn hồi cao nên khi sử dụng vừa giúp bạn có thể phòng tránh thai và các bệnh xã hội mà còn vừa bảo đảm an toàn khi cả hai sử dụng.

Loại bao cao su gai này ngoài tác dụng giống như bao cao su thông thường mà nó còn nhờ thêm các gai nhỏ liti gắn xung quanh bao cọ sát vào những nơi nhạy cảm bên trong âm đạo làm tăng thêm kích thích khoái cảm khi làm tình khiến cho các chị em phải mê mẩn. Ngoài ra, bao cao su gai còn có tác dụng giúp thay đổi không khí, tạo cảm giác hứng khởi và kéo dài cuộc vui nhiều hơn, làm cho tình cảm của cả hai ngày càng gắn bó.

Bao cao su có gai giá bao nhiêu khi được bán trên thị trường:

Bao cao su gai hiện nay rất đa dạng về thương hiệu và mẫu mã với tính cạnh tranh rất cao nên giá cả và chất lượng cũng hoàn toàn khác nhau. Một số hãng sau đây sản xuất bao cao su gai để bạn lựa chọn và tham khảo:

 

  • Bao cao su gai Durex:

 

Đây là loại bao được sản xuất tại Anh và được nhập khẩu từ Thái Lan nên chất lượng loại bao của hãng này rất tốt, với độ dài 18cm và chiều rộng 52mm kèm các đầu gai nổi lên xung quanh có tác dụng kích thích làm tăng hưng phấn , khoái cảm trong âm hộ làm cho các chị em dễ dàng lên đỉnh. Sản phẩm này được bày bán trên thị trường với giá khá cao tầm khoảng 60.000 đồng 1 hộp 3 cái và hộp 12 cái lại dao động tùy theo cửa hàng từ 160.000 đồng đến 240.000 đồng.

 

  • Bao cao su gai Sagami:

 

Hãng Sagami là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản với thiết kế các loại bao siêu mỏng ôm sát dương vật, trong đó loại bao có gai khá đặc biệt vì nó mềm dẻo, độ đàn hồi cao nên vừa tạo kích thích vừa có cảm giác tiếp xúc như thật. Sản phẩm này có rất nhiều loại bao gai khác nhau và công dụng, giá cả cũng khác nhau như: Sagami Xtreme White gai nhẹ (có giá dao động 1 hộp 3 chiếc 45.000 đồng và hộp 10 chiếc khoảng 100.000 đồng đến 120.000 đồng), Sagami Xtreme Feel Up mỏng gai nhẹ (có giá dao động 1 hộp 10 chiếc khoảng 67.000 đồng đến 120.000 đồng), cuối cùng lài loại đặc biệt nhất Sagami Super Dot 009 siêu gai (có gia dao động 1 hộp 10 chiếc từ 110.000 đồng đến 145.000 đồng),….

 

  • Bao cao su mỏng siêu gai Peak.One 3D :

 

Bao cao su này được sản xuất tại Bailey và xuất xứ từ Hồng Kông với thiết kế siêu mỏng và siêu gai, chiều dài 13cm và rộng 5.2cm rất thích hợp cho các bạn nam muốn có cảm giác chân thực và kích thích, tăng hưng phấn khi làm tình. Sản phẩm này được bày bán ở các cửa hàng lớn với giá dao động từ 140.000 đồng đến 150.000 đồng.

 

  • Bao cao su siêu gân gai Super Gold:

 

Đây cũng là sản phẩm bao cao su gai nổi tiếng của Nhật Bản với thiết kế thêm các chấm bi, đường gân gai dọc xung quanh thân bao giúp dương vật dễ dàng kích thích những vị trí nhạy cảm bên trong âm đạo làm cho các chị em sướng mê ly không thua kém gì các loại bao gai thương hiệu lớn khác. Sản phẩm này được bày bán ở những cửa hàng lớn với giá dao động tầm khoảng 50.000 đồng 1 hộp 2 chiếc.

Ngoài ra, trên thị trường vẫn còn nhiều thương hiệu và loại bao gai khác được bày bán, với nhiều hình dạng, giá tiền và chất lượng khác nhau. Bạn hãy tìm hiểu kỹ rồi lựa chọn cho bản thân mình loại sản phẩm phù hợp nha.

Có nên sử dụng nhiều bao cao su gai hay không?

Thật ra việc sử dụng bao cao su gai không có ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ như bạn nghĩ, nhưng nếu bạn mua nhầm hàng kém chất lượng thì sẽ có tác dụng ngược lại gây viêm nhiễm vùng kín và ảnh hưởng đến đời sống tình dục sau này. Tuy nhiên, việc lạm dụng quá nhiều cũng sẽ gây ra tình trạng tương tự như là bị viêm nhiễm do xài lại bao cũ, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, dị ứng bởi gel bôi trơn hay làm cho bạn bị mất đi cảm giác kích thích và hứng thú dẫn đến trầm cảm, chán nản khi quan hệ tình dục.

Nên mua bao cao su gai ở đâu vừa hợp túi tiền, vừa an toàn sử dụng?

Để các bạn có thể mua được các loại bao cao su gai chất lượng và hợp túi tiền thì bạn có thể đến các cửa hàng, siêu thị lớn để đảm bảo uy tín chất lượng, hay các diễn đàn, website lớn được nhiều khách hàng tin dùng sẽ an toàn về tín bảo mật hơn khi bạn cảm thấy ngại bị người khác phát hiện.

Bạn nên nhớ rằng câu “tiền nào của đó” nên việc mua giá ở các cửa hàng lớn thường sẽ cao hơn chút đỉnh so với các nơi bán hàng kém chất lượng và khi bạn sử dụng hàng dỏm sẽ vừa phải mất tiền, vừa ảnh hưởng đến sức khoẻ, đời sống tình dục nữa đó.

Với những điều chia sẻ ở phía trên mình hi vọng sẽ giúp bạn hiểu được các loại bao cao su có gai giá bao nhiêu được bán trên thị trường và thương hiệu nào được nhiều người sử dụng. Shop chúng tôi luôn tự hào là một đơn vị bán lẻ các loại đồ chơi người lớn uy tín nhất, trong đó bao gồm các loại bao cao su và thuốc bồi bổ tăng kích thích sinh dục. Chính vì vậy bạn hãy tham khảo và tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn cho một loại sản phẩm ưng ý nhất cho mình nhé.

Bao cao su ok có mấy loại

Bao cao su ok có mấy loại?

Người Việt Nam hầu như khi nhắc tới bao cao su thì đều nghĩ tới bao cao su OK. Tuy nhiên đối với các bạn chưa có nhiều kiến thức và không hiểu rõ được về bao cao su. Thì các bạn sẽ không biết được rằng bao cao su OK có nhiều loại khác nhau để phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng. Bài viết hôm nay sẽ giúp cho bạn bổ sung thêm những kiến thức mới về bao cao su. Đặc biệt là dòng bao cao su OK giúp cho bạn hiểu được bao cao su OK có mấy loại và những loại này phù hợp với những đối tượng nào để sử dụng.

Lịch sử của công ty bao cao su OK tại Việt Nam.

Ngược dòng quá khứ về khoảng hơn 20 năm trước chính xác là vào năm 1993. Một dòng bao cao su có tên là bao cao su OK xuất hiện trên thị trường. Nhanh chóng đạt được lòng tin của người tiêu dùng và trở thành công ty sản xuất bao cao su số 1 Việt Nam tại thời điểm mấy giờ. Nguyên nhân chinh phục được thị trường của bao cao su OK. Là đem tới cho người tiêu dùng chất lượng sản phẩm tuyệt vời đáp ứng hoàn toàn nhu cầu phòng ngừa các bệnh lây qua đường tình dục cũng như tránh thai ngoài ý muốn của người tiêu dùng Việt Nam thời bấy giờ. Bên cạnh đó một yếu tố cực kỳ quan trọng đó là mức giá của bao cao su OK là cực kỳ dễ tiếp cận với tất cả các đối tượng người Việt. Vì những nguyên nhân này mà công ty bao cao su OK nhanh chóng trở thành công ty số 1 về bao cao su trên thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên lúc này công ty bao cao su OK không được đặt trực tiếp tại Việt Nam mà là nhà máy sản xuất được đặt tại Thái Lan chuyên sản xuất và cung cấp bao cao su cho toàn bộ các nước Đông Nam á. Mãi đến năm 2010 nhà máy sản xuất bao cao su OK mới được đặt tại Việt Nam. Và nhờ nguyên nhân này giá của bao cao su OK đã trở nên rẻ hơn do không phải chịu tác động của các loại thuế nhập khẩu. Có thể nói là một mức giá bao cao su rẻ nhất trên thị trường hiện giờ. Tuy giá rẻ nhưng chất lượng của bao cao su OK đã có lịch sử lâu dài và bạn hoàn toàn không cần phải đắn đo khi mua và sử dụng bao cao su OK.

Bên cạnh đó bao cao su OK khi được đưa ra thị trường luôn đảm bảo được các tiêu chuẩn khắt khe của một bao cao su. Đó chính là phải chứa được 16 lít không khí mà không xảy ra bất cứ hiện tượng hư tổn nào. Ngoài ra tiêu chuẩn này đối với chất lỏng là phải chứa được 4 lít chất lỏng mà không gặp hiện tượng rách nổ. Ngoài ra bao cao su OK còn đạt được chứng chỉ ISO về tiêu chuẩn chất lượng của một chiếc bao cao su. Vì vậy nói về chất lượng an toàn của bao cao su Ok đối với sức khỏe của con người trong quá trình sử dụng là hoàn toàn bảo đảm.

Bao cao su OK có mấy loại:

Trở lại với chủ đề chính của bài viết ngày hôm nay đó chính là bao cao su OK có mấy loại và những loại này phù hợp với các đối tượng nào.

Bao cao su OK thông thường.

Đây là dòng bao cơ bản nhất của Công ty sản xuất bao cao su OK. Với tác dụng chính của dòng bao này đó chính là bảo đảm ngăn ngừa các bệnh lây qua đường tình dục cũng như việc có thai ngoài ý muốn. Là dòng bao được tiêu thụ chủ lực cũng như phân phối chính của công ty bao cao su OK. Vì vậy dòng bao này hoàn toàn phù hợp với những đối tượng không có nhiều yêu cầu về bao cao su OK.chỉ cần đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng của một chiếc bao cao su OK là hoàn toàn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu.

Ngoài ra đối với các bạn có thu nhập trung bình thấp như công nhân sinh viên thì loại bao này là cực kỳ phù hợp đối với các bạn. Giá cả có thể nói là khi mua sắm và sử dụng không cần phải đắn đo giá thành của nó.

Bao cao su OK có mùi hương.

Là một trong hai dòng bao cao su chủ lực của công ty sản xuất bao cao su OK trên thị trường. Với ưu điểm của dòng này là khắc phục hoàn toàn nhược điểm có mùi khó chịu của bao cao su. Đem tới cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời trong tình dục. Đặc biệt đối với các bạn có nhu cầu quan hệ tình dục qua đường miệng thì đây chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Cũng như mức giá của dòng bao cao su này là hoàn toàn không hề chênh lệch so với dòng cơ bản tất cả các đối tượng đều phù hợp để mua và sử dụng.

Bao cao su OK có gai.

Là dòng bao cao su OK mới được đưa ra thị trường hiện nay. Nhằm đáp ứng các nhu cầu của người sử dụng ngày càng  cao đối với bao cao su. Bao cao su OK có gai sẽ giúp hỗ trợ cho các cặp đôi mong muốn cải thiện những khoái cảm trong tình dục. Đặc biệt là đối với các trường hợp dương vật của nam giới quá nhỏ không đủ độ ma sát vào âm đạo trong quá trình quan hệ tình dục đem tới sự sung sướng cho phụ nữ. Hay các trường hợp âm đạo của phụ nữ đã quá rộng do tác động của tuổi tác hoặc sinh nở. Thi loại bao cao su này là cực kỳ phù hợp giúp cho các cặp đôi cải thiện sự sung sướng trong khi quan hệ bằng cách trang bị các đường gai gân trên bao cao su tăng cường sự ma sát vào âm đạo đặc biệt là điểm g giúp cho các cặp đôi thăng hoa sung sướng trong tình dục.

Bao cao su OK kéo dài thời gian.

Là một trong những dòng bao cao su mới được tung ra thị trường của công ty bao cao su OK bên cạnh dòng bao cao su OK có gai. Đáp ứng nhu cầu của các nam giới ngày nay hay gặp phải hiện tượng xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục.Đặc biệt là đối với các nam giới Việt Nam thường hay ăn nhậu cũng như sinh hoạt không điều độ dẫn tới khả năng sinh lý suy giảm sớm. Vì vậy loại bao cao su OK kéo dài thời gian quan hệ sẽ giúp cho các bạn nam ngay khi sử dụng kéo dài thời gian quan hệ của mình lên 5 hoặc 10 phút. Điều này sẽ giúp các bạn đang có thêm thời gian để giúp bạn tình của mình lên đỉnh trong quá trình quan hệ tình dục. Đồng thời tránh phải tình trạng mất mặt khi quan hệ tình dục bởi vì bạn quá yếu chỉ mới vài phút là đã xuất tinh.

Hy vọng những kiến thức trong bài viết sẽ giúp cho bạn biết được bao cao su ok có mấy loại trên thị trường để bạn có thể cân nhắc và lựa chọn được loại bao cao su OK phù hợp cho bạn. Đồng thời cũng cung cấp thêm những thông tin thú vị về lịch sử hình thành cũng như phát triển của công ty bao cao su OK.

 

 

 

Một hộp bao cao su ok giá bao nhiêu

Một hộp bao cao su ok giá bao nhiêu?

Bao cao su OK hiện nay chính là một trong những dòng sản phẩm bao cao su phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Bạn quan tâm cũng như muốn bổ sung thêm những thông tin về bao cao su  đặc biệt là một hộp bao cao su OK giá bao nhiêu. Để bạn có thể cân nhắc về chất lượng giá cả của sản phẩm mà xem xét xem liệu có lựa chọn bao cao su OK làm biện pháp phòng ngừa các tác hại lây qua đường tình dục. Như việc mắc các bệnh lây qua đường tình dục và ngăn ngừa có thai ngoài ý muốn khi quan hệ. Bài viết ngày hôm nay sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn một cách rõ ràng nhất cũng như cung cấp thêm cho bạn thông tin kiến thức về bao cao su OK.

Chất lượng của bao cao su OK.

Trước khi bàn đến chuyện giá cả của một hộp bao cao su OK là bao nhiêu thì chúng ta hãy đi đến chất lượng của sản phẩm chính là yếu tố hàng đầu đặt trên cả giá cả của một chiếc bao cao su. Nếu bạn sử dụng một chiếc bao cao su không đảm bảo yếu tố an toàn về tình dục thì thực sự giá có rẻ bao nhiêu thì cũng không nên sử dụng.

Bao cao su OK là một trong những công ty bao cao su xuất hiện đầu tiên trên thị trường Việt Nam với lịch sử hơn 20 năm trên thị trường bao cao su Việt Nam. Bởi vì đã tồn tại lâu như vậy cho nên bao cao su OK chính là một trong những công ty bao cao su nổi tiếng nhất trên thị trường. Và hầu như nhắc tới bao cao su thì người tiêu dùng thông thường chỉ biết tới bao cao su OK hoặc bao cao su Durex. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi vì nếu bao cao su nổi tiếng như vậy chắc chắn là chất lượng của bao cao su cũng phải đảm bảo. Nếu một bao cao su  kém chất lượng nó sẽ nhanh chóng bị thị trường đào thải và biến mất khỏi ngành công nghiệp bao cao su.

Bên cạnh đó bao cao su OK cũng được chính các nhà kiểm định bao cao su ở thị trường Việt Nam công nhận và trao nhiều bằng khen về sản phẩm bảo đảm sức khỏe cho người tiêu dùng. Đặc biệt bao cao su OK cũng đạt được chỉ số ISO về bảo đảm chất lượng của một bao cao su. Vì vậy nếu bạn quan tâm đến độ an toàn của bao cao su thì bao cao su OK sẽ hoàn toàn đáp ứng nhu cầu đó của bạn.

Ưu điểm của bao cao su OK.

Sau khi đã hiểu rõ được chất lượng thì bạn liệu thắc mắc rằng khi sử dụng bao cao su OK sẽ có những ưu điểm đặc biệt nào.

Đầu tiên người sử dụng lựa chọn bao cao su OK đó chính là việc giá thành của bao cao su OK là cực kỳ phải chăng phù hợp với tất cả các đối tượng kể cả các bạn sinh viên công nhân đều có thể mua và sử dụng Mà không cần phải băn khoăn về giá cả của bao cao su. Đây cũng chính là tiêu chí của bao cao su OK từ những ngày thành lập đó là đem tới cho mọi người mọi nhà đều có thể sử dụng được bao cao su.  Cũng chính là ưu điểm mạnh mẽ nhất của dòng bao cao su OK nếu so với các đối thủ khác cạnh tranh trên thị trường. Bảo đảm chất lượng tuyệt vời nhất đi đôi với giá thành.

Hầu như không có hiện tượng bao cao su giả bao cao su nhái kém chất lượng.Với các dòng sản phẩm bao cao su cao cấp giá thành mắc hơn thì bạn thường hay gặp phải tình trạng có thể mua phải các sản phẩm giả nhái kém chất lượng. Khiến bạn không chỉ bảo đảm việc an toàn trong tình dục như tránh các bệnh lây qua đường tình dục cũng như phòng ngừa thai ngoài ý muốn. Bao giả còn có thể dẫn đến hiện tượng dị ứng cho người sử dụng vì các vật liệu chế tạo nên bao cao su là không rõ nguồn gốc.Tuy nhiên nếu bạn sử dụng bao cao su OK bởi vì mức giá thành rất rẻ hầu như không có hiện tượng làm giả làm nhái. Vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bao cao su OK.

Những đối tượng phù hợp sử dụng bao cao su OK.

Như đã đề cập bao cao su với mức giá thành cực kỳ rẻ và dễ tiếp cận phù hợp nhất với những đối tượng có thu nhập trung bình thấp. Giúp các bạn an toàn trong chuyện tình dục và hoàn toàn tận hưởng được những cảm xúc mà tình dục mang lại.

Đồng thời loại bao cao su OK cũng rất phù hợp với các bạn có tần suất quan hệ tình dục nhiều và không có yêu cầu về các tính năng đặc biệt của bao cao su.thì loại bao cao su OK này sẽ được cân bằng giữa việc bảo đảm an toàn cũng như hiệu quả kinh tế khi bạn sử dụng.

Tuy nhiên bao cao su OK cũng tồn tại một nhược điểm đó chính là tương đối dày dặn vì vậy sẽ hạn chế cảm xúc sung sướng dành cho nam giới khi quan hệ tình dục. Vậy nếu bạn có điều kiện kinh tế cho phép bạn nên sử dụng các loại bao cao su cao cấp hơn để đạt được những cảm xúc sung sướng nhất trong tình dục.

Một hộp bao cao su OK giá bao nhiêu?

Quay trở lại chủ đề chính trả lời cho câu hỏi bạn đang cần quan tâm nhất là một hộp bao cao su OK giá bao nhiêu.

Một hộp bao cao su ok giá bao nhiêu?
Một hộp bao cao su ok giá bao nhiêu?

Đối với dòng bao cao su thông thường chủ lực của ok. Thì giá cả của dòng này sẽ có 3 mức giá. Đối với loại hộp nhỏ 3 cái trong một hộp giá thành của dòng này sẽ có giá khoảng 10.000  một hộp. Với dòng sản phẩm trung bình có 12 chiếc bao cao su OK thì sẽ có giá là 30.000 một hộp. Và đối với hộp lớn số lượng lên tới 144 bao cao su trong một hộp thì giá thành sẽ dao động từ 250.000 đến 300.000 tùy vào nơi bán.

Đối với dòng bao cao su có hương thơm. Giá cả của dòng này cũng tương đương với vòng bao cao su thông thường. 10.000 cho một hộp nhỏ 3 cái. 30.000 cho hộp 12 cái. Cũng như dao động trong khoảng từ 250 đến 300 ngàn một hộp lớn 144 cái.

Hy vọng những thông tin kiến thức từ bài viết sẽ giúp cho bạn hiểu được bao cao su OK là gì chất lượng của bao cao su OK có tốt hay không. Cũng như giúp bạn định hình và hiểu được một hộp bao cao su OK giá bao nhiêu và liệu nhu cầu của bạn là có phù hợp với việc sử dụng bao cao su OK hay không.

 

 

Chất nhờn trong bao cao su là gì

Chất nhờn trong bao cao su là gì.

Đối với các bạn đã sử dụng bao cao su các bạn sẽ nhận ra một điều rằng tất cả các bao cao su đều có một chất nhờn ở mặt bên trong bao cao su. Và bạn thực sự không biết chất nhờn trong bao cao su là gì. Loại chất nhờn này tại sao lại có trong tất cả các loại bao cao su vai trò của nó là gì. Thì bài viết ngày hôm nay sẽ giải đáp ngay cho bạn thắc mắc đó một cách chi tiết rõ ràng nhất.

Chất nhờn trong bao cao su là gì?

Chất nhờn trong bao cao su là gì?
Chất nhờn trong bao cao su là gì?

Đầu tiên bạn cần phải tìm hiểu về bao cao su cũng như cách sử dụng vận hành của nó thì bạn sẽ hiểu tại sao chất nhờn nay lại tồn tại trong bao cao su. Và trả lời được cho câu hỏi chất nhờn trong bao cao su là gì.

Như bạn đã biết bao cao su là một sản phẩm hình trụ với chất liệu chế tạo nên là các hợp chất được chiết xuất từ cao su thiên nhiên. Vì được chiết xuất từ cao su cho nên nó vẫn giữ nguyên tính chất cơ bản nhất của các loại cao su đó chính là tình trạng rít khi sử dụng đối với làn da con người đặc biệt là vùng da dương vật cực kỳ nhạy cảm.

Trải qua các quá trình nghiên cứu chế tạo cũng như thử nghiệm các nhà sản xuất bao cao su đã nhận ra rằng. Các sản phẩm bao cao su sẽ cực kỳ khó đeo cũng như ôm sát vào dương vật nếu không có sự hỗ trợ của các loại gel bôi trơn giúp làm mềm làn da cũng như giảm đi độ rít ma sát của cao su đối với làn da con người. Và từ đó tất cả các loại bao cao su khi được sản xuất và đưa ra thị trường đều thêm vào mặt bên trong của bao cao su một chất nhờn. Nhằm hỗ trợ cho mục đích người sử dụng đeo bao cao su vào sẽ dễ dàng không phải gặp phải tình trạng khó khăn khi đeo bao cao su. Tránh được các tình trạng gây ra hư hại đến bao cao su trong quá trình quan hệ.

Các tác dụng của chất nhờn trong bao cao su.

Với mục đích ban đầu của các chất nhờn có trong bao cao su chỉ đơn giản là giúp hỗ trợ cho việc đeo và sử dụng bao cao su được dễ dàng nhất tránh được các hư tổn và khó chịu của người sử dụng trong quá trình quan hệ tình dục. Tuy nhiên theo thời gian các nhà nghiên cứu sản xuất bao cao su đã sử dụng loại chất nhờn này tích hợp nhiều chức năng khác nhau và có thể bạn chưa từng được biết.

Tăng cường khả năng phòng tránh thai.

Một trong những tác dụng kèm theo hiệu quả giúp cho người sử dụng dễ dàng đeo và sử dụng bao cao su của chất nhờn có trong bao cao su đó chính là việc tăng cường khả năng phòng tránh thai. Như bạn đã biết khi đàn ông quan hệ tình dục đạt được trạng thái lên đỉnh phóng tinh thì trong chất dịch đó sẽ chứa một lượng lớn tinh trùng. Nếu tinh trùng này xâm nhập vào âm đạo sẽ gây ra hiện tượng có thai ngoài ý muốn. Mặc dù bạn sử dụng biện pháp an toàn là bao cao su khi quan hệ tình dục tuy nhiên vẫn có một khả năng  nhỏ nào đó tinh trùng này có thể xâm nhập vào âm đạo.

Vì vậy để tăng cường khả năng tránh thai cao nhất của một chiếc bao cao su các nhà sản xuất bao cao su đã thêm vào một hợp chất tiêu diệt tinh trùng có bên trong chất nhờn của bao cao su. Vì vậy khi nam giới đeo bao cao su và phòng tinh khi quan hệ tình dục thì hầu như tất cả các tinh trùng tiếp xúc với chất nhờn có trong bao cao su sẽ bị tiêu diệt ngay lập tức và đảm bảo hiệu quả phòng tránh thai.

Tuy nhiên một trên một triệu đàn ông sẽ có tỉ lệ dị ứng với chất diệt tinh trùng có trong bao cao su. Gây ra hiện tượng ngứa ngáy thậm chí là nóng bỏng rát sau khi sử dụng bao cao su. Vì vậy đối với các đối tượng này các bạn cần cân nhắc và lựa chọn các loại bao cao su không có chất diệt tinh trùng.

Kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới.

Một trong những loại bao cao su được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay đó chính là bao cao su kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới. Nguyên lý hoạt động của bao cao su này đó chính là bên trong chất nhờn chứa bên trong bao cao su sẽ có tích hợp một hợp chất gây tê y tế. Khi người sử dụng đeo bao cao su và này hợp chất sẽ nhanh chóng thấm vào đầu dương vật gây tê tạm thời. Vùng đầu dương vật nhạy cảm này của nam giới sẽ giảm đi sự cảm nhận kích thích trong quá trình quan hệ tình dục. Thông qua việc này sẽ giúp cho nam giới kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Tuy nhiên các bạn đừng lo lắng khi nghe tới hợp chất gây tê tế. Bởi vì hàm lượng của hợp chất này là cực kỳ thấp sẽ khiến cho bạn giảm cảm giác nhưng không ở mức độ quá cao khiến bạn hoàn toàn mất đi cảm giác sung sướng trong quan hệ tình dục.

Tạo mùi hương vị cho bao cao su.

Bao cao su có mùi hương cũng như có vị có thể nếm được cũng là một trong những dòng bao cao su khá được yêu thích. Nhất là đối với các đối tượng ảnh thích quan hệ tình dục qua đường miệng. Thể loại bao cao su này sẽ đem đến cho bạn tình khi đưa vào bên trong khoang miệng cảm nhận được một mùi hương và vị trái cây thơm ngát ngọt ngào. Không gây ra tình trạng khó chịu khi mùi cao su sộc vào bên trong mũi. Và nguyên nhân của những mùi hương cũng như vị nếm được này đó chính là chất nhờn có trong bao cao su đã được thêm vào các mùi hương và vị này.

Hỗ trợ bôi trơn.

Ngoài các loại bao cao su có chất nhờn ở mặt bên trong bao cao su. Thì ngày nay còn tồn tại các loại bao cao su có chất nhờn ở cả hai mặt. Việc này nhằm hỗ trợ cho bạn tình của bạn gặp phải tình trạng thiếu chất nhờn khi quan hệ gây ra tình trạng đau rát. Thì loại bao cao su này sẽ hỗ trợ chất nhờn giúp việc quan hệ tình dục của các bạn diễn ra thuận lợi và sung sướng hơn.

Hy vọng bài viết đã cung cấp đầy đủ các thông tin kiến thức mà bạn đang cần biết để trả lời cho câu hỏi mà bạn đang băn khoăn mỗi khi sử dụng bao cao su. Đó chính là chất nhờn trong bao cao su là gì. Giúp cho bạn hiểu được vai trò của loại chất nhờn này cũng như những tác dụng mà nó mang tới cho người sử dụng cũng như bạn tình.

 

 

 

 

Bao cao su Ok giá bao nhiêu

Bao cao su OK là một trong những dòng bao cao su nổi tiếng nhất trên thị trường Việt Nam mà hầu như tất cả người sử dụng bao cao su đều biết tới. Bởi vậy các bạn lần đầu tiên sử dụng bao cao su sẽ thường tin tưởng và lựa chọn bao cao su này bởi nhiều yếu tố khác nhau. Đặc biệt là giá cả của bao cao su cực kỳ phù hợp với các bạn có thu nhập trung bình thấp. Bởi vậy bài viết ngày hôm nay sẽ giúp cho bạn trả lời cho vấn đề mà bạn đang thắc mắc nhất. là một hộp bao cao su OK giá bao nhiêu cũng như giúp cho bạn biết thêm được tất cả các dòng bao cao su OK có trên thị trường để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với bản thân bạn.

Nguồn gốc chất lượng của bao cao su OK.

Bao cao su OK là một công ty đã có mặt trên 20 năm trên thị trường bao cao su Việt Nam. Một trong những công ty bao cao su có tầm ảnh hưởng nhất trên thị trường. Từng là công ty bao cao su số 1 Việt Nam trong giai đoạn những năm đầu thế kỷ 21. Vì vậy về nguồn gốc của và chất lượng của bao cao su OK là bạn hoàn toàn không phải nghi ngờ.

Đầu tiên công ty bao cao su OK đã được chính các cơ quan chức năng của nhà nước công nhận và trao nhiều bằng khen giải thưởng về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. Đồng thời bao cao su OK cũng đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe và đạt được chứng nhận ISO về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó sản phẩm của bao cao su OK đã được người sử dụng đón nhận về chất lượng cho nên dần dần khẳng định được vị trí trên thị trường và đã có thời gian chính là công ty chiếm thị phần nhiều nhất trên thị trường bao cao su Việt Nam.

Thêm một điều đặc biệt về công ty bao cao su OK đó chính là bắt đầu từ năm 2010 công ty đã đặt nhà máy sản xuất bao cao su tại Việt Nam. Cho nên bạn hoàn toàn không phải nghi ngờ bất kỳ điều gì về nguồn gốc chất lượng của bao cao su OK khi sử dụng.

Bao cao su OK giá bao nhiêu?       

Trở lại chủ đề chính của bài viết trả lời cho câu hỏi mà bạn đang quan tâm nhất đó chính là bao cao su OK giá bao nhiêu. Thì bài viết sẽ đề cập cho bạn một cách chi tiết nhất về các loại bao cao su tính năng của nó những đối tượng sử dụng phù hợp đồng thời giá cả của một hộp bao cao su là bao nhiêu để cho bạn có thể cân nhắc và lựa chọn được cho phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền của bạn.

Bao cao su OK thông thường.

Bao cao su Ok giá bao nhiêu?
Bao cao su Ok giá bao nhiêu?

Là dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của Công ty sản xuất bao cao su OK. Xuất hiện từ những ngày đầu tiên khi công ty bao cao su OK thâm nhập vào thị trường Việt Nam. Đem tới cho người tiêu dùng các chức năng cơ bản nhất của một bao cao su đó chính là ngăn ngừa được việc mắc các bệnh lây qua đường tình dục. Cũng như việc có thai ngoài ý muốn khi quan hệ. Là loại bao cao su phù hợp nhất với các bạn không có các yêu cầu gì nhiều ngoài các tác dụng cơ bản của bao cao su. Bên cạnh đó bao cao su OK cũng có giá cả thậm chí có thể nói là rẻ nhất trên thị trường hiện nay và bạn không cần phải băn khoăn về giá cả khi mua và sử dụng.

Đối với giá thành của loại bao cao su OK không thường này. Hộp nhỏ chứa ba cái phù hợp cho các bạn sử dụng với số lượng ít cũng như tiện để mang theo dao động trong khoảng 10 ngàn một hộp. Đối với các bạn có nhu cầu lớn hơn thì bao cao su hộp 12 cái chính là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Giá cả của dòng 12 cái này dao động trong khoảng 30.000 một hộp. Với dòng sản phẩm dành cho các cặp đôi vợ chồng quan hệ nhiều lần cũng như không cần phải đem ra ngoài thì dòng hộp lớn 144 cái chính là sản phẩm phù hợp nhất với bạn. Với giá thành dao động trong khoảng từ 250.000 cho tới 300.000 tùy vào nơi bán.

Bao cao su OK có mùi hương.

Là một trong hai dòng sản phẩm có mặt trên thị trường từ những ngày đầu tiên của công ty bao cao su OK. Phù hợp cho các bạn có nhu cầu trải nghiệm mới lạ trong tình dục đặc biệt là những mùi hương ngọt ngào từ trái cây như dâu cam bạc hà. Giúp cho bạn có những trải nghiệm trong tình dục tuyệt vời. Rất phù hợp đối với các bạn có ham muốn quan hệ bằng miệng khi sử dụng bao cao su. Nói về giá cả thì cũng tương tự như bao cao su thông thường.

Bao cao su OK có gai.

Là một trong hai dòng sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường của bao cao su OK. Nhằm đáp ứng các nhu cầu ngày một tầng cao về tính năng của sản phẩm. Bao cao su OK có gai sẽ cực kì phù hợp cho các bạn hoặc cặp đôi lớn tuổi kích thước âm đạo đã giãn nở do nhiều yếu tố và tuổi tác hoặc sinh nở. Việc quan hệ tình dục sẽ khó đạt được những cảm xúc sung sướng. Với các đường gai có trên bao cao su OK sẽ tăng cường sự ma sát tạo thành âm đạo đặc biệt là điểm g của phụ nữ trong quá trình quan hệ. Giúp cho các bạn nữ dễ dàng đạt được sung sướng và lên đỉnh.

Về giá thành của dòng bao cao su này vì là một trong những dòng bao cao su mới cũng như công nghệ sản xuất tiên tiến.cho nên giá thành của dòng bao cao su này cũng cao. Dao động trong khoảng 50.000 cho hợp 12 cái.

Bao cao su OK kéo dài thời gian.

Đáp ứng nhu cầu của cánh đàn ông Việt Nam thường hay ăn nhậu cũng như sinh hoạt không điều kiếm sức khỏe nam giới đi xuống đặc biệt là khả năng sinh lý. Bao cao su này sẽ khắc phục tình trạng xuất tinh sớm thường hay gặp phải ở đàn ông. Giúp các bạn nam nhanh chóng lấy lại được bản lĩnh sau khi đeo bao cao su lên và kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Giá thành của vòng bao cao su này cũng sẽ dao động là khoảng 50.000 cho hộp 12 cái.

Hy vọng những thông tin kiến thức trong bài viết sẽ giúp cho bạn tìm được câu trả lời cho vấn đề bao cao su OK giá bao nhiêu. Đồng thời giúp bạn biết được các loại bao cao su OK có trên thị trường để có thể lựa chọn được loại bao cao su OK phù hợp nhất với nhu cầu mà bạn đang cần tìm kiếm bằng một bao cao su.

 

 

 

Dùng bao cao su có ảnh hưởng gì không

Dùng bao cao su có ảnh hưởng gì không.

Bạn là những người trẻ thiếu kiến thức cũng như chưa từng sử dụng bao cao su. Vì vậy bạn thắc mắc rằng dùng bao cao su có ảnh hưởng gì không. Liều dùng bao cao su khi quan hệ tình dục thì có sướng nhưng khi quan hệ tình dục không sử dụng bao cao su. Hay bao cao su có gây ra dị ứng tác động tiêu cực nào tới sức khỏe của người sử dụng. Thì bài viết ngày hôm nay sẽ trả lời vấn đề đó cho bạn một cách rõ ràng dễ hiểu nhất.

Bao cao su là gì?

Dùng bao cao su có ảnh hưởng gì không?
Dùng bao cao su có ảnh hưởng gì không?

Trước khi tìm hiểu chủ đề chính của bài viết dùng bao cao su có ảnh hưởng gì không. Thì bạn cũng cần phải biết rõ bao cao su là gì nguồn gốc cũng như nguyên liệu chế tạo để để hiểu được trực live rằng bao cao su có gây ảnh hưởng gì không.

Bao cao su đúng như tên gọi của nó là 1 bao được cấu tạo hoàn toàn từ các hợp chất chiết xuất từ cao su thiên nhiên. Tính chất của hợp chất này là ngăn thừa hoàn toàn hiện tượng các loại dịch tiết trong quá trình quan hệ tình dục tiếp xúc với cơ quan sinh dục của người đeo bao cao su. Qua đó ngăn chặn hoàn toàn lây lan các bệnh lây qua đường tình dục cũng như hiện tượng tinh trùng xâm nhập vào âm đạo trong quá trình quan hệ tình dục gây ra hiện tượng có thai ngoài ý muốn.

Bao cao su có hình dáng dạng hình trụ ôm chặt vào dương vật của nam giới. Ở phần đầu của bao cao su có một túi nhỏ gọi là túi khí. Đây là nơi sau khi nam giới đạt được trạng thái lên đỉnh phóng tinh tinh dịch sẽ chứa vào túi này tránh gây hiện tượng làm rách vỡ hư tổn bao cao su. Đồng thời bao cao su cũng được thiết kế ôm sát dương vật hoàn toàn không gây ra các trở ngại trong quá trình quan hệ tình dục.

Dùng bao cao su có ảnh hưởng gì không?

Sau khi bạn đã hiểu được bao cao su là gì thì bây giờ chúng ta sẽ đi tới phần phân tích cũng như giúp cho bạn hiểu được rằng dùng bao cao su có ảnh hưởng gì không.

Đầu tiên xét trên khía cảm sức khỏe của người sử dụng bao cao su. Thì việc sử dụng bao cao su hầu như hoàn toàn không gây bất kỳ ảnh hưởng tiêu cực nào đến sức khỏe của người sử dụng lẫn bạn tình. Tuy nhiên có một số trường hợp rất hiếm tỉ lệ lên tới 1 trên 1 triệu nam giới bị dị ứng với chất diệt tinh trùng có trong bao cao su. Những người này khi sử dụng loại bao cao su này sẽ xảy ra hiện tượng mẩn ngứa đau rát dương vật. Tuy nhiên các bạn nam có thể hoàn toàn khắc phục tình trạng này bằng cách sử dụng các loại bao cao su không có chất diệt tinh trùng. Vì vậy có thể nói là bao cao su hầu như hoàn toàn không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào đối với sức khỏe của người sử dụng cũng như bạn tình.

Tuy nhiên bao cao su không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng cách sử dụng của người sử dụng là sai sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đặc biệt là sức khỏe sinh sản của phụ nữ. Nguyên nhân của việc này đến từ việc sử dụng loại bao cao su có gai gân bi lớn. Trên những loại bao cao su này sẽ gây lên những tác động mạnh mẽ lên thành âm đạo của nữ giới. Vì vậy các bạn phải cần sử dụng thêm gel bôi trơn hoặc phải có màn dạo đầu khiến phụ nữ kích thích thật nhiều chất nhờn thì việc quan hệ với loại bao cao su này mới có thể diễn ra trơn tru. Tuy nhiên nhiều bạn không chú ý đến vấn đề này và gây ra hiện tượng tổn thương âm đạo trong quá trình sử dụng loại bao cao su này. Dẫn đến tình trạng viêm nhiễm chảy máu ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của phụ nữ.

Xét trên khía cạnh cảm xúc của người sử dụng bao cao su. Thật sự bao cao su sẽ gây ảnh hưởng đến cảm xúc của các bạn đặc biệt là nam giới khi quan hệ tình dục. Với một lớp bao bằng cao su bên ngoài sẽ khiến cho các bạn nam giảm đi cảm giác sung sướng khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên với công nghệ sản xuất bao cao su ngày nay đã khắc phục được tình trạng này. Bạn có thể sử dụng loại bao cao su siêu mỏng 0,01 mm. Thi đảm bảo cho các bạn cảm giác khi sử dụng bao cao su cũng không hề khác biệt so với khi bạn quan hệ mà không sử dụng bất cứ biện pháp an toàn nào.

Bên cạnh đó bao cao su còn có thể làm tăng cường những cảm giác sung sướng của người sử dụng khi quan hệ tình dục. Đặc biệt là đối với nữ giới các loại bao cao su có gai gân phù hợp với các bạn sẽ đem tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời sung sướng trong tình dục. Cũng như cánh nam giới có thể sử dụng các loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm của bản thân mình. Qua đó có thể đảm bảo đủ thời gian quan hệ và giúp bạn tình lên đỉnh một cách thuận lợi.

Những lợi ích của bao cao su mang lại:

Sau khi đã phân tích bao cao su cũng có một số ảnh hưởng tuy nhiên là rất nhỏ so với những lợi ích mà bao cao su mang. Và bài viết sau đây sẽ điểm qua cho bạn những lợi ích to lớn mà bạn đạt được khi sử dụng bao cao su.

Phòng ngừa các bệnh lây qua đường tình dục đặc biệt là căn bệnh HIV AIDS cực kỳ nguy hiểm và hiện chưa có thuốc điều trị. Cũng như giúp cho các cặp đôi quan hệ tình dục một cách thoải mái mà không phải lo ngại hiện tượng có thai ngoài ý muốn.

Đảm bảo sức khỏe sinh lý của người phụ nữ. Thật vậy bao cao su là một sản phẩm được đóng gói kín đáo tiệt trùng và khi sử dụng sẽ không đem theo các mầm bệnh cũng như các chất bẩn vào bên trong âm đạo. Vì vậy sẽ giúp cho cơ quan sinh dục nữ tránh được các tình trạng viêm nhiễm hoặc nấm sau khi quan hệ tình dục.

Hy vọng những kiến thức cũng như sự phân tích trong bài viết sẽ giúp cho bạn hiểu được dùng bao cao su có ảnh hưởng gì không đối với sức khỏe cũng như khoái cảm trong chuyện tình dục. Đồng thời thông qua đó cung cấp cho bạn hiểu được những lợi ích to lớn mà bạn có thể đạt được thông qua việc sử dụng bao cao su khi quan hệ.

 

 

Bao cao su có tác dụng gì?

bao cao su có tác dụng gì - hình đại diện

Với xã hội phát triển như hiện nay, nhu cầu quan hệ tình dục ngày càng cao dẫn đến việc sử dụng bao cao su ngày càng nhiều, bởi vì ai cũng biết rằng công dụng chính của nó là để tránh thai và ngăn ngừa các bệnh xã hội. Tuy nhiên, một số bạn trẻ khi nghe đến nó vẫn còn bỡ ngỡ không biết “Bao cao su có tác dụng gì?” và không biết hình dạng nó ra sao. Sau đây mình sẽ giúp giải đáp thắc mắc về những tác dụng của bao cao su cho các bạn tham khảo nhé!

Bao cao su có tac dụng gì mà nhiều người tìm hiểu và quan tâm
Bao cao su có tác dụng gì mà nhiều người tìm hiểu và quan tâm.

Bao cao su là gì? Tại sao lại sử dụng bao cao su?

Bao cao su là một sản phẩm hỗ trợ rất lớn trong quan hệ tình dục vì để phòng tránh mang thai và tránh mắc phải các bệnh xã hội như giang mai, herpes, HIV,…. Sản phẩm này được tạo ra bằng cao su tự nhiên Polyisoprene hay một số chất liệu khác như da cừu, polyurethane và nó được thiết kế theo dạng hình trụ, nhờ có độ bền, dẻo, đàn hồi tốt giúp ôm trọn dương vật sẽ giúp bao không bị tuột ra ngoài hoặc làm lủng, rách bao khi sử dụng.

Trên thị trường hiện nay, bao cao su đã được chế tạo thêm nhiều loại hình dạng khác nhau như bao cao su gai, bao cao su đôn, bao cao su size to, nhỏ, bao cao su siêu mỏng,…và chúng đều có công dụng, cách sử dụng cũng khác nhau. Ngoài ra, chúng còn đa dạng hơn về màu sắc, mùi hương tùy theo sở thích của người sử dụng nên bao cao su luôn là sản phẩm được nhiều người yêu thích và tin dùng để phục vụ cho nhu cầu tình dục của mình.   

Bao cao su có tác dụng gì trong quan hệ tình dục?

Với những giải thích trên thì mình chắc rằng các bạn cũng đã biết bao cao su là gì và tại sao nhiều người lại cần nó đến như vậy đúng không nào? Tiếp theo mình sẽ giúp bạn hiểu thêm “bao cao su có tác dụng gì?” để cho các bạn đọc nha:

  • Giúp hạn chế lây truyền các bệnh xã hội qua đường tình dục:

Bao cao su có tác dụng rất quan trọng trong việc hạn chế rủi ro lây lan các bệnh xã hội thông qua đường tình dục như sùi mào gà, giang mai, herpes, HIV, viêm gan B,… Tuy nhiên, đây chỉ là hạn chế chứ không phải tuyệt đối 100% như các bạn nghĩ vì vẫn có một số rủi ro gặp phải như bao bị rách, đầu bao lỡ va chạm vào nơi nhiễm bệnh mà bạn không biết hay tiếp xúc vào những vùng khác trên cơ thể bị nhiễm bệnh. Vì thế, để bảo đảm an toàn cho cả hai, bạn vẫn nên hỏi thêm ý kiến của bác sĩ và cách phòng tránh hiệu quả nhất để hạn chế lây bệnh cho người yêu của mình nha.

  •  Giúp kéo dài thêm cuộc yêu cho các cặp đôi:

Đây là một tin đáng mừng cho những cánh mày râu mắc phải chứng bệnh yếu sinh lý là xuất tinh sớm. Vì trong bao cao su còn có chứa dung dịch làm hạn chế tiếp xúc ma sát bên trong âm đạo, giảm bớt đi cảm giác hưng phấn, ham muốn khiến cho cuộc yêu càng được kéo dài lâu hơn, thỏa mãn được nhu cầu sinh lý cao của các chị em.

  • Làm giảm tỷ lệ mang thai ngoài ý muốn:

Nếu xét theo khoa học, bạn áp dụng phương pháp tránh thai theo cách tính thời kỳ rụng trứng thì tỷ lệ khả năng mang thai vẫn sẽ rất cao, thế nên bạn sử dụng bao cao su vẫn là biện pháp an toàn nhất. Tuy nhiên, mang bao cao su vẫn có thể xảy ra một số tình trạng mang thai ngoài ý muốn như bao bị rách trước khi mặc vào hoặc rách vì tác động mạnh do bao quá mỏng nên các bạn nam nên chú ý mang nhiều lớp càng tốt và kiểm tra bao trước khi sử dụng nhé.

  • Hỗ trợ cho nhiều loại hình tình dục:

Do nhu cầu tình dục của các bạn trẻ ngày càng cao nên người ta đã sản xuất thêm nhiều loại bao khác mới lạ hơn, phù hợp với nhiều hình thức tình dục khác nhau. Các loại bao gai, bao đôn, bao siêu mỏng ,…. Chúng sẽ giúp bạn có thêm nhiều sáng tạo thú vị hơn trong đời sống tình dục, có thể áp dụng mọi tư thế, mọi vị trí, hay sử dụng lên những bộ phận khác trên cơ thể như ngực, mông, miệng, hậu môn,…. mà không lo ngại bởi tính an toàn mà nó mang lại.

  • Giúp bảo vệ âm đạo phụ nữ khoẻ mạnh hơn:

Do cấu tạo vùng kín của các chị em khác nhau so với nam giới nên khó vệ sinh hơn vì âm đạo nằm bên trong của cơ thể và dẫn đến nhiều trường hợp bị viêm nhiễm âm đạo, thâm chí là các bệnh phụ khoa do quan hệ tình dục gây ra. Vậy nên, chiếc bao cao su lúc này rất quan trọng vì nó giúp làm giảm ma sát vào bên trong thành âm đạo, giúp việc quan hệ tình dục dễ dàng hơn, hạn chế rủi ro bị lây nhiễm bệnh từ dương vật.

  • Giúp ngăn ngừa tổn thương và không bị trầy xước  âm đạo do khô hạn:

Rất nhiều chị em hay gặp phải tình trạng khô hạn, thiếu nước khi quan hệ tình dục, nguyên nhân là do các bạn nam vẫn chưa đủ kỹ năng tạo kích thích ở màn dạo đầu dẫn đến việc khó đút dương vật vào âm đạo, gây trầy xước, đau rát và không còn hứng thú để tiếp tục. Với tình trạng này bao cao su sẽ giúp bạn khắc phục được điều đó vì trên bao luôn có lớp Gel giúp bôi trơn bên trong âm đạo và dương vật giúp cho việc làm tình trở nên dễ dàng hơn.

Tác hại của việc sử dụng quá nhiều bao cao su?

Ngoài những lợi ích như phòng tránh thai hay ngăn ngừa lây nhiễm các bệnh xã hội mà bao cao su mang lại trong đời sống tình dục thì các nhà khoa học vẫn chưa chứng minh được những tác hại của nó ảnh hưởng đến sức khoẻ con người. Tuy nhiên, vẫn sẽ có một vài tác hại nhỏ khi sử dụng bao như tái sử dụng lại bao, không kiểm tra kỹ trước khi sử dụng, mua phải bao kém chất lượng hay bị dị ứng bởi các chất tạo hương ở trên bao.

Nên mua cao cao su ở đâu an toàn?

Để tránh trường hợp các bạn mua phải hàng không tốt, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì bạn có thể tìm hiểu, truy cập vào những trang mạng mua bán uy tín hay các cửa hàng, siêu thị,… được nhiều người tin dùng nhất, phòng tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra khi sử dụng.

Qua những dòng chia sẻ của mình ở phía trên, chắc đã giúp các bạn giải đáp được thắc mắc rằng ”bao cao su có tác dụng gì?”  và những lợi ích mà nó mang lại. Nếu bạn có nhu cầu muốn sử dụng hay tìm hiểu thêm về các loại bao khác thì hãy liên hệ trực tiếp đến Shop của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp nhé!